ค่าไฟสูง คุณเซฟได้ เพียงตรวจสอบระบบอัดอากาศในโรงงาน ด้วย iiTrak

Atlas Copco ชวนทุกโรงงานเช็คระบบอัดอากาศ ฟรี! ด้วยตัวช่วยอัฉริยะ iiTrak เพราะการทราบพฤติกรรมการใช้อากาศอัด มีความสำคัญมากกว่าที่คุณคิด

แน่ใจได้อย่างไรว่าเครื่องอัดอากาศในโรงงานของคุณที่ติดตั้งมานานยังสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ? หากโรงงานของคุณกำลังเผชิญกับปัญหาค่าไฟแพง และกำลังมองหาวิธีในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า ถึงเวลา ตรวจเช็คระบบอัดอากาศ กับ Atlas Copco แล้ว

รู้พฤติกรรมการใช้อากาศอัดใน 10 นาที ด้วยตัวช่วยอัฉริยะ iiTrak กับ Atlas Copco

ทราบหรือไม่ว่าโรงงานส่วนใหญ่เสียค่าใช้จ่ายด้านพลังงานไฟฟ้าที่ใช้ในกระบวนการผลิตจากการเลือกใช้เครื่องอัดอากาศและระบบอัดอากาศที่ไม่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากไม่ทราบพฤติกรรมการใช้อากาศอัดภายในโรงงาน ค่าไฟฟ้าในโรงงานที่เกิดจากระบบอัดอากาศอาจสูงถึง 60% ของค่าใช้จ่ายทั้งหมดในโรงงาน ซึ่งหลายโรงงานไม่ทราบว่า เราสามารถลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ได้ถึง 30% หรืออาจมากกว่านั้น! ทั้งหมดนี้มาจากคำตอบของคำถามง่าย ๆ ว่า วันนี้ คุณทราบพฤติกรรมการใช้งานอากาศอัดในโรงงานของคุณดีแล้วหรือยัง?

เพราะการทราบพฤติกรรมการใช้งานอากาศอัด ทำให้โรงงานเลือกเครื่องอัดอากาศที่เหมาะสมต่อการใช้งาน จบปัญหาแรงดันตกจากการเลือกใช้เครื่องอัดอากาศผิดวิธี ซึ่งส่งผลต่อความเสียหายของกระบวนการผลิตและค่าใช้จ่ายมหาศาลตามมา รวมถึงยังช่วยให้ประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่ายให้โรงงานไปในขณะเดียวกัน Atlas Copco เล็งเห็นถึงปัญหาและความต้องการของทุกโรงงาน จึงนำเสนอตัวช่วยอัฉริยะ iiTrak ตรวจสอบระบบอัดอากาศให้โรงงานของคุณโดยผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อที่จะวัดคุณภาพของอากาศอัดในโรงงานแบบครบทุกมิติ ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาที โดยไม่กระทบต่อกระบวนการผลิตในโรงงานของคุณเลย พร้อมข้อมูลการใช้งานระบบอัดอากาศพร้อมคำแนะนำที่คุณจะได้รับและนำไปปรับใช้ต่อไปเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพระบบอัดอากาศในอนาคต 

เพิ่มเพื่อน

อ่านบทความอื่นๆ คลิก

About the author

เครื่องอัดอากาศ (Air Compressor) อุปกรณ์สำหรับการพัฒนาคุณภาพลมอัดหรืออากาศอัด งานซ่อมบำรุงและอะไหล่แท้ (Compressor Service and Spare Parts) ในระบบปั๊มลมหรือระบบอากาศอัด
Atlas Cocpo คือผู้นำด้านการผลิตและพัฒนาระบบปั๊มลมหรือระบบการอัดอากาศ (Compressed air system) ปั๊มสูญญากาศ (Vacuum pump) อุตสาหกรรมการผลิตก๊าซและผลิตภัณฑ์ทุกส่วนในระบบปั๊มลมหรือระบบเครื่องอัดอากาศที่เกี่ยวกับปั๊มลมอีกมากมาย เรารับประกันได้ว่าผลิตภัณฑ์ปั๊มลมหรือคอมเพลสเซอร์ของเรานั้นสามารถช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟที่เกิดจากระบบคอมเพรสเซอร์ ซึ่งเป็นส่วนที่ใช้พลังงานไฟฟ้ามากทึ่สุด ทำให้ทุกกลุ่มอุตสาหกรรมสามารถควบคุมและรักษาต้นทุนโดยรวมไว้ได้

ถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับระบบคอมเพรสเซอร์ไม่ว่าความต้องการของคุณคืออะไร Atlas Copco มั่นใจว่าเรามีวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะสมให้กับโรงงานของคุณ รวมไปถึง อุตสาหกรรมด้านอาหาร , การบำบัดน้ำเสีย , อุตสาหกรรมรถยนต์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่มีการใช้ระบบปั๊มลมหรือเครื่องอัดอากาศ (Air Compressor), ปั๊มสุญญากาศ, ก๊าซออกซิเจนและไนโตรเจน Atlas Copco มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของ Atlas Copco จะได้รับปริมาณและคุณภาพของลมอัดที่ดีที่ดีสุดเสมอ

นอกจากนี้ เรายังได้มีการพัฒนาเพื่อตอบสนองกลุ่มอุตสาหกรรมด้านผลิตก๊าซด้วย on-site nitrogen และ oxygen generators โดยคุณสามารถผลิตก๊าซออกซิเจนและไนโตรเจนได้ที่โรงงานของคุณ ประโยชน์ที่คุณจะได้รับคือการใช้ก๊าซได้ตลอดเวลาและมีต้นทุนที่ต่ำ เมื่อเปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายในการขนส่งก๊าซในปริมาณที่มากๆ ในอุตสาหกรรมเดียวกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น